Đóng mới đồ gỗ tại Biên Hòa

Đồ gỗ Chánh Viên với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồ gỗ cũ xưa tại Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên đóng mới những sản phẩm đồ gỗ chất lượng cao nhắm đáp ứng mọi nhu cầu của các quý khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.

Đồ gỗ Chánh Viên luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi lòng của mọi người, chúng tôi luôn suy nghĩ làm thế nào để đáp ứng được những nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất và có thể hợp tác lâu dài cùng nhau. Chúng tôi là đơi vị đứng đầu về thi công sửa chữa đồ gỗ và đóng mới đồ gỗ theo nhu cầu.

Đồ gỗ cũ xưa Biên Hòa

Đồ gỗ cũ xưa tại Đồng Nai

Đồ gỗ cao cấp, đồ gỗ chất lượng tại Biên Hòa

Tại Biên Hòa đồ gỗ Chánh Viên là đơn vị đứng đầu về uy tín, chúng tôi luôn để ra mục tiêu và phát triển, sẽ mang đến cho các quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, nhìn bắt mắt và đẹp, sang ngoài ra giá thành còn rẻ nhất so với thị trường đồ gỗ nội thất.

Các bạn có thể yên tâm khi chuyển giao những sản phẩm cho chúng tôi bảo dưỡng, chúng tôi đảm bảo 100% là những loại gỗ tốt, đồ gỗ cũ xưa chúng tôi làm ra đều là những đồ gỗ mang âm hưởng sang trọng khi được góp phần trang trí làm tăng độ sinh động cho ngôi nhà của bạn.

Đồ gỗ cũ xưa Đồng Nai

Đồ gỗ cũ xưa tại Đồng Nai

Đồ gỗ Cũ Xưa Biên Hòa Đồng Nai

Khi bạn mua hoặc sử dụng các loại đồ gỗ cũ xưa của chúng tôi bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều điểm nôi bật so với các loại đồ gỗ được mua từ các cửa hàng khác:

  1. An toàn: Chúng tôi luôn sử dụng các loại sơn tốt nhất được nhập từ các cửa hàng lớn tại Biên Hòa, thời gian thi công nhanh chóng, gọn gàng chuyên nghiệp.
  2. Tiện lợi: Đồ gỗ Chánh Viên chúng tôi làm việc cả ngày lễ lẫn thứ 7 và chủ nhật 24/24 túc trực điện thoại của các khách hàng.
  3. Nhanh chóng: Gọi là có mặt, chúng tôi đảm bảo sau khi hợp tác chúng tôi sẽ cử những công nhân viên chuyên nghiệp đến và sửa chữa bảo dưỡng các mặt hàng đồ gỗ.
  4. Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm của chúng tôi được gia công ngay tại xưởng làm việc và khi bàn giao chúng tôi sẽ bảo hành, bảo dưỡng những sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng.
  5. Chất lượng dịch vụ: được đảm bảo 100% miễn phí khi bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm của chúng tôi.
  6. Hỗ trợ tận tình, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại 100% khi quý khách không hài lòng về các sản phẩm của chúng tôi.

Đồ gỗ cũ xưa tại Biên Hòa

Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm hay các dịch vụ của Đồ gỗ Chánh Viên chúng tôi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng về sản phẩm đồ gỗ cũng như dịch vụ của chúng tôi  nhé! Mọi thông tin của chúng tôi xin quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

 Đồ gỗ Chánh Viên

  •  Cửa hàng: 129A, CMT8, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Địa chỉ: KP1, P. Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Điện thoại: 0912 997 198
  •  Email: lequocnghi.bh@gmail.com

Tin tức khác